Ég vil fá kaldastríðsalmannavarnasíreinurnar aftur

Ég vil fá kaldastríðsalmannavarnasíreinurnar aftur m.a. vegna eiturgasins úr eldgosinu. Ég tel ekki rétt að treysa á SMS og vefsíðum. Það kemur oft fyrir að ég heyri ekki að ég hef fengið SMS og sé þau oft seinna. Ég hef ekki kveikt á símanum á næturnar. Þetta á örugglega við um marga aðra. Þótt að tilkynning um neyðarástand er sett á einhverja síðu, þá er ólíklegt að margir séu allann daginn að reloada þá síðu. SMS og vefsíður eru auðvitað háð síma- og rafmagnssambandi. Ég vil fá síreinur sem eru einfaldar og áreiðanlegar, en ekki hátækni sem getur brugðist. 


mbl.is Mengun nær frá Húsavík að Blönduósi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband