Why don´t you send help?” God responded: “I did send help. I sent you.”

Ég var á þessum flotta og mikilvæga fyrirlestur hennar. Hún minnti mig á bestu bók sem ég hef lesið um trú sem er “Why Faith Matters” eftir Rabbi David J. Wolpe, sem var valinn áhrifamesti Rabbi í Bandaríkjunum af Newsweek Magazine (2012) og einn af 50 áhrifamestu gyðingum í heiminum af Jerusalem Post (2012). Hann skrifaði bókina eftir að hann fékk heilakrabbamein en þar stendur m.a.:  “I often told children the story of a man who stood before God, his heart breaking from the pain and injustice in the world. “Dear God” he cried out “Look at all the suffering, the anguish and distress in Your world. Why don´t you send help?” God responded: “I did send help. I sent you.” - Ég hef tekið eftir að stundum þegar mjög hæfileikaríkt fólk verður fyrir alvarlegum veikindum eða slysum þá fara þeir að beita sér almennt fyrir fólk sem lendir í slíku og jafnvel koma á verulegum umbótum. Vegna þess að hún er lögfræðingur og þekkir vel starfsemi ríkis og sveitarfélaga þá gæti hún etv. komið á fyrirkomulagi með kerfisbundnu trausti til þess að auðvelda þeim sem eru með heilasjúkdóma að lifa ágætis lífi án þess að fást við flókin kerfi m.a. afla sér heilbrigðisþjónustu, bætur, elliheimili, gera skattaframtöl og margt fleira sem er auðvelt fyrir heilbrigða. Sumir hafa ekki fjölskyldu sem geta hjálpað þeim. Því miður er óáreiðanleiki mjög algengur hérlendis og þess vegna nefni ég kerfisbundið traust, en ég sá bók um slíkt eftir Bruce Schneier fyrir nokkrum árum.


mbl.is Rúmlega fimmtug með Alzheimer
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband