Tvennt sem mér þótti best á fundinum.

tveirsjomenn_1156161.jpg_tskyrt.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Mér fannst að Ólöf Ýr Lárusdóttir, framkvæmdastjóri Vélfags á Ólafsfirði, flutti bestu ræðinu sem ég vonar að muni birtast á prenti og á Youtube.

Eftir fundinn útskýrðu sjómenn m.a. kvótakerfið, áhrif veiðgjalds og fiskveiðar almennt fyrir þá sem voru mótmæla gegn fundi þeirra sem starfa við útgerð. Ég hlýddi á tvo og gerðu þeir það mjög vel mér datt í hug að etv. þyrfti að fræða þá sem starfa ekki við útgerð þessi mál betur.


mbl.is Skipin að tínast út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband